Phát triển và quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng qua từng kênh B2B (GT, MT, OTC), B2C qua từng khu vực, theo từng mùa vụ, từng tháng/quý, từng ngành hàng.
Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua trải nghiệm khách hàng về sản phẩm, các giải pháp bán hàng và trưng bày
Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách
Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả
Tổ chức các hoạt động quảng cáo ngoài trời và Marketing trực tiếp hợp tác, kết hợp với bên thứ ba
Cùng với bộ phận kinh doanh xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng
Kết hợp với các đội ngũ bán hàng (Kinh doanh) thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực
70% thời gian sẽ làm việc ngoài thị trường để triển khai bán hàng, kiểm soát việc thực thi, tiến độ, hiệu quả của từng chương trình hỗ trợ thương mại
Phân tích các hoạt động của đối thủ để có các đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực
Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư
Kiểm soát tính compliance khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí
Tham gia các dự án hay xây dựng chương trình do linemanager chỉ định
2. Quyền hạn
Được đề xuất cải tiến công việc
Được tham gia đề xuất các chính sách chiết khấu, giảm giá cho khách hàng
Được tham gia đánh giá sản phẩm trên thị trường và được đề xuất đóng các dòng sản phẩm cũ hoặc mở các dòng sản phẩm mới.
3. Tiêu chuẩn nhân sự
3.1. Tiêu chuẩn công việc:
Có kinh nghiệm trên 1 năm làm việc ở vị trí Trade Marketing
Ưu tiên ứng cử viên đã từng làm việc tại các công ty có lĩnh vực về F&B, FMCG, dược phẩm, thực phẩm.
Có kiến thức tốt về marketing (đặc biệt là trade marketing), về thị trường F&B, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Chịu được áp lực cao trong công việc, có đam mê và tâm huyết với nghề.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên & làm việc vào các ngày lễ / cuối tuần theo yêu cầu.
3.2. Tác phong & tính cách:
Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thành, cẩn thận trong công việc, chịu khó
Có tinh thần trách nhiệm, luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới.